หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Admin Lazada อยู่ไหมฮัลโหลล หลังไมค์ไปก็ไม่ตอบ
กระทู้คำถาม
Lazada
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพจ facebook ช่อง one31 เริ่มมีการปิดกั้น กรอง comments แล้ว (ช่องสื่อมวลชน แต่ปิดกันการแสดงความเห็น ฮัลโหลล+1)
ตามไปดูกันได้ครับ (มีแต่คอมเม้น / ติดตามตลอดดดดดดด / สนุกมากกก / คนกดอีโมเป็น พัน แสดงความคิดเห็นหลักสิบ 5555 ) เพจช่องวัน ดูเหมือนว่า เขาจะไม่สำนึก จาก คลิป นี้นะ เรื่องนี้ ถ
สมาชิกหมายเลข 7945587
อายุ34 เพิ่งจบปริญญาตรี การตลาด ก่อนหน้าทำงานเป็นเสมียนมา3 ปี จะมีโอกาสเปลี่ยนงานที่ก้าวหน้าได้มั้ย ? อยู่ ตจว.
สวัสดีค่ะทุกคน ขอเกริ่นก่อนว่า เราไม่ได้เรียนจบตามอายุ เพิ่งมาคิดได้เริ่มเรียน ปวส.ตอน 28 ก่อนหน้านั้นทำงานขายของหน้าร้าน เซลล์ร้านยาง ขายของออนไลน์ แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว จบ ปวส. มาก็ทำงานเป็นเสมียน เ
สมาชิกหมายเลข 2605627
สั่งของจาก lazada ไป เป็นนาฬิกาแขวน ส่งของมาจะแตกเสียหายมั้ย
สั่งของจาก lazada ไป พอดี สั่งนาฬิกา แขวนไป จัดส่งแบบธรรมดา ไม่รู้ ได้มา หน้าปัด กระจกจะแตก เข็มจะงอ มั้ย เพราะ จัดส่งแบบธรรมดา.... เฮ้ออออออ หลังไมค์ไปที่ lazada ก็ไม่มีใครตอบเลย......
bulex
สั่งหน้าจอผ่าน Lazada กับ ร้าน LG ELECRONICS เกือบ 10 วันแล้วไม่ส่งของ ไม่ชี้แจงสาเหต ควรทำยังไงต่อครับ ?
ตามหัวข้อเลยครับ สั่งตั้งแต่วันที่ 27 สิงหา จนตอนนี้ยังไม่ยอมส่ง ถาม admin ก็เหมือนเป็น bot มาตอบไม่ชี้แจงอะไรเลย บอกแต่ระยะเวลาส่ง 3-7 วันย้ำๆ นี่มันจะ 10 วันอยู่แล้ว คือผมไม่อยากยกเลิกเพราะก็ได้ดีล
สมาชิกหมายเลข 713884
แอดมิน lazada เข้ามาอ่านทีค่ะ
เนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/38745382/comment2 ที่เราตอบไปตั้งแต่เช้ายังไม่โดนตอบกลับ เราไม่สามารถหลังไมค์ไปหาลาซาด้าจึงบอกข้อมูลลงในกระทู้ที่แล้วแทน ถ้าอย่างไรช่วยแจ้งข่าวเรากลับทีนะคะ หล
สมาชิกหมายเลข 5226795
ปัญหานี้ใครต้องรับผิดชอบ??
เราตำแหน่ง Admin เปิดบิล/ใบเสร็จทั่วไป แต่มีช่วงนึงคนในทีมขาด หัวหน้าเลยให้เราช่วย Support ในระหว่างรอคนตำแหน่งนี้มา ซึ่งตำแหน่งที่ช่วย Support มันเกี่ยวกับการเช็คยอดเงินเข้า แต่ไม่นานมานี้พบว่ายอดขาด
สมาชิกหมายเลข 3761159
Lazada แจ้งโดนละเมิดนโยบายการค้าที่เป็นธรรมจากบัญชีผู้ขาย
เรื่องมีอยู่ว่า เราเปิดร้านค้ามาได้ประมาณ100กว่าวัน ซึ่งสินค้าเป็นประเภทอิเล็กทรอนิกส์ มีมูลค่าสูง เมื่อ3สัปดาห์ที่มีออเดอร์เข้า1รายการ (COD)เราก็ส่งสินค้าให้ผู้ซื้อตามขั้นตอน ปลายทางอยู่จ
สมาชิกหมายเลข 8783989
รบกวนแอดมิน Lazada อ่านข้อความหลังไมค์ด้วยครับ
ผมส่งข้อความหลังไมค์ไปหา CC Lazada ตั้งแต่เมื่อเช้า จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการตอบกลับเลย รบกวนช่วยอ่านและตอบข้อความหลังไมค์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3664110
รีวิวการส่งพัสดุของshopeeและlazada(ไม่ได้อวยเจ้าไหนด้วย)
ผมสั่งของจากshopeeและlazadaสั่งshopeeก่อนและสั่งlazadaทีหลังปรากฏว่าlazadaถึงปลายทางก่อนแถมกว่าเจ้าของร้านจะส่งก็ข้ามไปอีกวันหนึ่งส่วนshopeeยังไม่ถึงปลายทางเลยตอนนี้อันนี้ยอมรับเลยว่าshopeeระบบการจัดส
สมาชิกหมายเลข 8730039
รีวิว "Lazada flight กับการจองตั๋วที่ไม่เป็นธรรม"
สวัสดีค่ะ เราอยากมีรีวิวประสบการณ์ที่แย่ที่สุดในชีวิตจากการจองตั๋วเครื่องบินผ่าน แอพพลิเคชั่น Lazada โดยผ่าน Lazada flight (ไม่เคยทำรีวิวใดๆมาก่อน ผิดพลาดประการใด ขออภัยล่วงหน้านะคะ) 27/03/2025 : เวล
สมาชิกหมายเลข 1112401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Admin Lazada อยู่ไหมฮัลโหลล หลังไมค์ไปก็ไม่ตอบ